Sacomreal – Thương hiệu hàng đầu Top Brand 2016

Vừa qua, tại Tp.HCM, Viện Nghiên cứu Kinh tế kết hợp với Diễn đàn Liên kết Thương mại toàn cầu Global GTA đã công bố chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp năm 2016. Công ty Cp Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) là doanh nghiệp vinh dự được trao chứng nhận Doanh nghiệp chất lượng và Thương hiệu hàng đầu năm 2016.

Phạm vi kết quả khảo sát, báo cáo năng lực trong năm 2016 theo chỉ số năng lực cạnh tranh doanh nghiệp, có 125 doanh nghiệp đã áp dụng quy trình quản lý phát triển chỉ số năng lực cạnh tranh về Thương hiệu hàng đầu – Top Brands 2016 và 25 doanh nghiệp đã áp dụng quy trình phát triển chỉ số về Quản lý chất lượng – QMix 100 và các doanh nghiệp cam kết cải tiến, duy trì theo quy trình giám sát định kỳ hằng năm.

Global GTA là tổ chức liên kết thương mại quốc tế, quy tụ các doanh nghiệp từ nhiều quốc gia, các ngành kinh tế, công nghiệp phát triển trong chương trình hợp tác thương mại toàn cầu.

Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam – Top Brands 2016” và “Doanh nghiệp Chất lượng – Qmix 100:2016” nhằm tôn vinh và ghi nhận các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động sản xuất kinh doanh, liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, loại bỏ những khiếm khuyết, giảm thiểu lãng phí, nhằm đáp ứng vượt trội nhu cầu của khách hàng.

Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) là doanh nghiệp vinh dự được trao chứng nhận Doanh nghiệp chất lượng và Thương hiệu hàng đầu năm 2016.

Sau hơn 1 thập kỷ không ngừng phát triển, hoàn thiện về cấu trúc, đa dạng các dòng sản phẩm. Sacomreal đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam và là đối tác lớn của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Với kinh nghiệm của một doanh nghiệp lớn, năng lực quản lý chuyên nghiệp. Hiện nay, Sacomreal đang tập trung vào 3 dòng sản phẩm phục vụ đủ các phân khúc khách hàng: Carillon (Trung cấp), Charmington (Cao cấp), Jamona (Phức hợp).

Theo báo cáo tài chính hợp nhất mới nhất cho thấy, lợi nhuận sau thuế quý 3/2016 tăng gấp 25 lần so với quý 3/2015, đạt gần 124 tỷ đồng so với 4,9 tỷ đồng. Như vậy, lợi nhuận sau thuế Sacomreal đã có bước đột phá rất mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Với tiềm lực tài chính vững vàng và nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, Sacomreal tiếp tục phát triển không ngừng trong thời gian tới. “Vì cộng đồng – Kiến tạo tương lai” là lời khẳng định và tôn chỉ hoạt động của Sacomreal đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện.

    ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ & THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN

    Chúng tôi sẽ gửi ngay khi nhận được thông tin của Anh/Chị. Chân thành cám ơn!

    Phòng Kinh Doanh: 0947.18.3838